CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối tượng áp dụng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành được áp dụng cho các đối tượng sử dụng dịch vụ của công ty PNVT cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng và xử lý tài liệu của mình.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm dịch vụ của công ty là trong thời hạn xử lý hồ sơ của khách hàng với cơ quan chức năng hay các giao dịch cá nhân (tối đa 6 tháng kể từ khi chúng tôi giao kết quả cho khách hàng).

Điều khoản bảo hành

– Chỉnh sửa lỗi trong kết quả sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng nếu lỗi thuộc về PNVT chúng tôi.

– Thời gian nhận chỉnh sửa lỗi: trong vòng 3 ngày kể từ khi khách hàng nhận được kết quả mà chúng tôi đã giao.

– Phí chỉnh sửa lỗi:

+ Nếu lỗi thuộc về PNVT thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu chi phí chỉnh sửa.

+ Nếu lỗi do phía khách hàng thì sẽ do khách hàng chịu chi phí chỉnh sửa.

+ Trường hợp lỗi do cả 2 phía thì phí chỉnh sửa lỗi sẽ chia đều cho các bên.

Thông tin liên hệ bảo hành dịch vụ

1/- Mr. Sang 098 315 8979 – 0938 226 700

– Skype: ntsangct

– Email: phungocviet03@gmail.com

2/- Mrs. Ngọc – 0977 97 99 96 – 0902 596 297 – 028 3514 7572

– Email: visa996@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top