CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của PNVT được áp dụng đối với tất cả các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty PNVT qua website: https://pnvt.vn/(bao gồm email & Facebook messenger) và điện thoại.

chính sách giao nhận

Hình thức giao nhận

* Giao nhận tại văn phòng công ty

– Trụ sở: Công ty TNHH Dịch thuật Phú Ngọc Việt

– Địa chỉ: 217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 028 3514 7944

GIỜ LÀM VIỆC (TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 6)

– Sáng: 8g00 – 12g00

– Chiều: 13g15 – 17g15

* Lưu ý:

– Khách hàng cần giữ biên nhận giao tài liệu và nắm thông tin về thời gian nhận kết quả từ phía nhân viên công ty.

– Khách hàng phải xuất trình biên nhận cho nhân viên khi đến công ty nhận kết quả.

– Khách hàng kiểm tra nhận đủ kết quả trước khi rời công ty;

* Giao nhận thông qua hình thức khác

+ Giao nhận tận nơi

– Đối tượng áp dụng: khách hàng muốn giao nhận tài liệu tận nơi, trong phạm vi bán kính 20km tính từ trụ sở công ty.

– Khách hàng cần liên hệ với PNVT, cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên giao nhận của công ty đến nhận hồ sơ cũng như trả kết quả.

– Khách hàng cần xuất trình giấy biên nhận cho nhân viên giao nhận của công ty khi nhận kết quả.

– Phí vận chuyển:

+ Phí giao nhận do khách hàng chịu.

+ Trong một vài trường hợp PNVT có thể hỗ trợ về phí vận chuyển cho khách hàng.

– Thời gian giao nhận: sẽ do PNVT và khách hàng thỏa thuận.

+ Chuyển phát nhanh:

– Đối tượng áp dụng:

+ Khách hàng liên hệ với nhân viên công ty, yêu cầu chuyển phát nhanh do ở ngoài phạm vi bán kính 20 km hoặc khách hàng ở các tỉnh thành từ Đà Nẵng trở vào phía Nam.

+ Yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin người nhận.

+ Khách hàng phải thanh toán đầy đủ chi phí cho PNVT trước khi chúng tôi chuyển phát nhanh về địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

– Phí chuyển phát nhanh có thể được PNVT hỗ trợ hoặc do khách hàng chịu tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Những lưu ý khi giao nhận

– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin trên biên nhận hay kết quả khi nhân viên chúng tôi giao cho khách hàng. Khi phát hiện kết quả dịch vụ không đúng yêu cầu, khách hàng cần thông tin cho nhân viên của công ty chúng tôi.

– Nhân viên vận chuyển của PNVT sẽ chịu trách nhiệm với kết quả và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến khách hàng.

– Trong trường hợp kết quả được giao đến khách hàng chậm trễ vì lý do khách quan (giao thông, bưu chính) mong quý khách hàng thông cảm.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top