Home Dịch thuật Dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng tại Bình Thạnh, TPHCM

Dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng tại Bình Thạnh, TPHCM

Dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng tại Bình Thạnh, TPHCM là một trong số nhiều hạng mục dịch vụ của công ty PNVT, nhằm giúp người nước ngoài có được bản dịch tiếng Nhật một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Hiện nay, PNVT có thể đáp ứng nhu cầu có được bản dịch tiếng Việt sang tiếng Nhật và cả bản dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng thì hãy liên hệ với công ty PNVT của chúng tôi nhé.

Visa exemption certificate Vietnam

Vietnamese translation company

Những tài liệu có thể dịch thuật tiếng Nhật trong một ngày tại PNVT

Tiếng Nhật là ngôn ngữ Đông Á, nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt, hệ thống kính ngữ phức tạp. Đó là dạng chữ tượng hình với 3 bảng chữ cái: Hiragana, Katakana, và Kanji. Số lượng chữ cái phải nhớ và ngữ pháp tiếng Nhật đòi hỏi người học phải vô cùng kiên trì và đam mê. Chính vì vậy, nếu bạn muốn dịch được một bản tiếng Nhật thì bạn nỗ lực, cố gắng rất nhiều trong quá trình học và cũng như phải rèn luyện kỹ năng dịch thuật thường xuyên. Trường hợp, những văn bản, chứng từ cần dịch thuật liên quan đến yếu tố nước ngoài, buộc phải dịch thuật công chứng mới có giá trị pháp lý khi giao dịch tại quốc gia khác.

Hiện nay, PNVT là công ty có đội ngũ biên dịch viên tiếng Nhật có uy tín và kinh nghiệm trong việc dịch thuật. Họ đã dịch thuật rất nhiều giấy tờ quan trọng để người Nhật có thể làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa… tại Việt Nam, cũng như người Việt Nam muốn đi du học, du lịch, làm việc, công tác, định cư tại Nhật.

Và PNVT có thể giúp bạn có được bản dịch thuật tiếng Nhật trong 1 ngày với những tài liệu là hồ sơ cá nhân: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe … và các giấy tờ khác liên quan đến việc thực hiện các thủ tục như: giấy khám sức khỏe, bảo hiểm xã hội, chứng từ, lý lịch tư pháp, …

dịch thuật tiếng nhật

Yêu cầu dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng trong một ngày tại PNVT

Để nhanh chóng có được bản dịch thuật tiếng Nhật, khách hàng nên liên hệ với PNVT chúng tôi, sau đó chụp file các giấy tờ, văn bản cần dịch thuật tiếng Nhật và gửi qua zalo, mail, skype trước 9g00 sáng. Nếu tài liệu dịch của bạn dưới 5 trang thì bạn sẽ nhận được kết quả sau 1 ngày. Còn nếu tài liệu từ 5 trang trở lên thì bạn chịu khó chờ trong 2-3 ngày.

Trường hợp, bạn cần dịch thuật công chứng tiếng Nhật thì phải gửi bản gốc đến văn phòng của chúng tôi trước 14g00 chiều để đối chiếu và công chứng tư pháp thì mới có thể nhận được tài liệu trong 1 ngày.

Vì sao PNVT có thể đáp ứng nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật

PNVT là một đơn vị đã tồn tại hơn 10 năm, với nhiều sản phẩm dịch vụ hành chính liên quan đến yếu tố nước ngoài, chẳng hạn như: dịch thuật công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự, xin cấp thẻ tạm trú, xin visa/ gia hạn visa, tư vấn hộ chiếu, đổi giấy phép lái xe… Với uy tín, khả năng và kinh nghiệm của mình, PNVT đã quy tụ một lực lượng biên dịch viên và đội ngũ kiểm dịch có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Mặt khác, PNVT luôn xác định được nhu cầu của khách hàng, vì vậy PNVT nỗ lực, cố gắng và trân trọng từng khách hàng đến với công ty. Đặc biệt, PNVT là đơn vị nghiêm túc tuân thủ các cam kết với khách hàng, và xác định rõ ràng sứ mệnh: nguyện vọng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi. Do đó, PNVT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có được bản dịch thuật tiếng Nhật tốt nhất.

Cam kết dịch thuật tiếng Nhật của PNVT

Với mong muốn là nhịp cầu ngôn ngữ, PNVT đã trở thành điểm đến, quen thuộc của nhiều người muốn dịch thuật tiếng Nhật để hoàn chỉnh hồ sơ đi Nhật, hoặc làm việc, sinh sống tại Việt Nam. PNVT sẵn sàng cam kết trên cơ cở khả năng của mình, cụ thể:

  • Đảm bảo 100% chất lượng và tiến độ bản dịch tiếng Nhật. Đây là tiêu chí và là cam kết hàng đầu của PNVT chúng tôi.
  • Hỗ trợ cấp lại 100% bản dịch thuật tiếng Nhật nếu bạn làm mất (bạn chỉ cần chịu phí công chứng trong trường hợp bạn cần bản dịch thuật công chứng, mà không phải chịu phí dịch thuật lại).
  • Cam đoan 100% kết quả bản dịch thuật tiếng Nhật được giao đúng hẹn cho khách hàng.

Do đó, suốt những năm qua, PNVT đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Và vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bản dịch thuật tiếng Nhật nhanh chóng tại Bình Thạnh, TPHCM của PNVT chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.