Home Dịch thuật Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp tại Bình Thạnh, TPHCM

Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp tại Bình Thạnh, TPHCM

Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp tại Bình Thạnh, TPHCM là cam kết mà PNVT luôn khẳng định với khách hàng có nhu cầu dịch thuật tài liệu từ tiếng Pháp sang tiếng Việt chuẩn. Đặc biệt, PNVT có thể cung cấp bản dịch tiếng Pháp ngay trong một ngày. Để nắm được những thông tin cần thiết khi sử dụng dịch vụ dịch tiếng Pháp tại PNVT, cũng như cách thức để có được một bản dịch thuật công chứng tiếng Pháp đúng ngữ pháp ngay trong một ngày, chúng tôi hy vọng bạn dành vài phút để lướt qua bài viết này.

dịch tiếng pháp sang tiếng việt

Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp nghĩa là gì?

Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp là hình thức chuyển ngữ đảm bảo văn phạm, quy tắc chủ yếu trong cấu trúc ngôn ngữ. Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp sẽ giúp bản dịch trở nên trang trọng và lịch sự hơn. Một bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp, đúng chính tả, đúng ngữ nghĩa, đúng ngữ cảnh sẽ giúp người tiếp nhận văn bản cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn.

Dịch tiếng Việt sang tiếng Pháp

Vì sao PNVT có thể đảm bảo cung cấp bản dịch tiếng Pháp đúng ngữ pháp?

Được hình thành và phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dịch Thuật Phú Ngọc Việt (PNVT) tự hào có thể đảm bảo cung cấp bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp cho khách hàng. Bởi, chúng tôi:

– Có đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp được đào tạo, tốt nghiệp đúng chuyên ngành tiếng Pháp tại các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước. Có người đã từng làm việc tại nước Pháp xinh đẹp. PNVT may mắn quy tụ được đội ngũ biên dịch với nhiều năm kinh nghiệm, luôn gắn bó với nghề và biết trân trọng từng sản phẩm do mình tạo ra.

– Có đội ngũ kiểm định chất lượng bản dịch, ngoài đội ngũ biên dịch viên giàu kinh nghiệm. Lực lượng này luôn tận tâm, chăm chỉ, cẩn thận, giúp khách hàng có thể sắp xếp, giấy tờ, văn bản một cách khoa học. Do đó, sau khi nhận được hồ sơ, bản dịch từ PNVT thì khách hàng có thể chuyển đến mọi cá nhân hoặc mọi cơ quan/tổ chức tiếp nhận hồ sơ, văn bản để hoàn thành công việc của mình.

– Có quy trình tiếp nhận hồ sơ, xử lý văn bản, làm việc khoa học, tỉ mỉ trong từng giai đoạn, do đó, kết quả bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt sẽ luôn được đảm bảo cả về chất lượng, lẫn hình thức.

Lưu ý để có được bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp tại PNVT trong một ngày

Với lực lượng biên dịch viên tiếng Pháp luôn có mặt để đáp ứng nhu cầu dịch ngay lập tức cho khách hàng, PNVT có thể giúp bạn có được bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp ngay trong một ngày. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Pháp hoặc dịch thuật công chứng tài liệu tiếng Pháp trong ngày cho 5 khách hàng đầu tiên đến với chúng tôi mà thôi.

Để có bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp lấy ngay trong một ngày, khách hàng cần lưu ý:

– Số lượng: 5 khách hàng đầu tiên trong ngày (bởi PNVT là công ty đa dịch vụ, chúng tôi xử lý rất nhiều dạng hồ sơ và thủ tục khác nhau, nên hiện tại chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt cho những khách hàng đầu tiên liên hệ trước với chúng tôi).

– Dạng tài liệu: là văn bản dưới 5 trang.

– Thời gian: Gửi file tài liệu cần dịch qua email hoặc zalo, viber, skype cho PNVT trước 9g00 sáng.

– Yêu cầu đối với tài liệu cần công chứng: gửi văn bản gốc đến văn phòng PNVT trước 14g00 chiều.

Tuy nhiên, để quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi, quý khách hàng nên liên hệ trước với PNVT của chúng tôi, để trao đổi những vấn đề liên quan đến chi phí, thời gian gửi, trả lại hồ sơ, thông tin – hình thức giao dịch, thanh toán… Qua việc thống nhất ngay từ đầu các thỏa thuận, cả khách hàng và PNVT đều tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí, tránh được những hiểu lầm không đáng có.

PNVT cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt tại Bình Thạnh, TPHCM

Tự hào là “nhịp cầu ngôn ngữ” giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế, PNVT luôn nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình giao dịch, thực hiện các công việc của mình.

Đối với dịch vụ dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt, suốt những năm qua, PNVT luôn cam kết đảm bảo:

– Cung cấp bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp;

– Chuẩn form về hình thức và chất lượng bản dịch thuật tiếng Pháp sang tiếng Việt;

– Nếu khách hàng làm mất bản dịch thuật công chứng tiếng Pháp sang tiếng Việt thì PNVT sẵn sàng cung cấp lại bản dịch, khách hàng chỉ chịu chi phí công chứng tư pháp mà thôi.

– Nếu có bất kỳ sai sót nào về nội dung bản dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt thì PNVT sẽ hoàn lại chi phí 100% nếu lỗi được xác định thuộc về phía chúng tôi.

– Chi phí dịch vụ hợp lý.

– Bảo mật thông tin, hồ sơ tài liệu của khách hàng.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt đúng ngữ pháp tại Bình Thạnh của công ty PNVT chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu dịch tiếng Pháp hoặc biết người thân, bạn bè đang tìm đơn vị dịch thuật công chứng tiếng Pháp trong một ngày thì có thể đến với PNVT chúng tôi cũng như chia sẻ thông tin này cho những người có nhu cầu.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.